47.987.500đ
Tổng đài điện thoại NEC SL2100 cấu hình 3 trung kế - 8 thuê bao máy nhánh, cho phép mở rộng tối đa 3 khung tổng đài gồm có 36 trung kế - 96 máy nhánh Analog
Cước phí vận chuyển theo thỏa thuận
Hàng có sẵn được giao trong vòng 1-2 ngày. Hàng đặt sản xuất trong vòng 7-10 ngày
Khách hàng được đổi sản phẩm trong trường hợp có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua
Công ty Staphone xuất hóa đơn điện tử cho sản phẩm này
Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất
Được phát triển dựa trên dòng tổng đài NEC SL1000, SL2100 mang đến nhiều tính năng vượt trội. Tổng đài NEC SL2100 là kiểu tổng đài: Hybrid IP, hỗn hợp giữa Analog và Digital. Tổng đài điện thoại NEC SL2100 cấu hình ban đầu: 3 trung kế - 8 thuê bao máy nhánh.
Tổng đài NEC SL2100 là một giải pháp linh hoạt và tiện lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) cũng như các khách sạn.
Tổng đài điện thoại NEC SL2100 - Hệ thống Truyền thông SL2100 hoạt động ở một số cấp độ: hệ thống điện thoại hỗ trợ VoIP tiết kiệm chi phí, giải pháp dễ dàng mở rộng với liên lạc hợp nhất cấp đầu vào hoặc PBX dựa trên TDM đáng tin cậy với tiềm năng nâng cấp tuyệt vời.
Phần lớn công nghệ được tích hợp sẵn - giảm nhu cầu về phần cứng bổ sung, cấp phép và bảo trì, tất cả đều góp phần tạo nên mức giá cao và chi phí vận hành thấp.
Những tính năng này cho phép người dùng đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp ngày nay bao gồm tính di động, bảo mật, kết nối và đảm bảo các cấp độ dịch vụ khách hàng luôn ở mức cao.
Tổng đài IP NEC SL2100 Là một hệ thống dựa trên cơ sở - cung cấp độ tin cậy và giá trị.
Các tính năng tích hợp bao gồm:
-> Ứng dụng khách giao tiếp hợp nhất dựa trên web
-> Đã bật VoIP
-> Nhắn tin hợp nhất
-> Âm nhạc đang chờ
-> Mobility / BYOD / Mở rộng từ xa
-> Người chấm công tự động
-> Hội nghị âm thanh
-> Hội nghị truyền hình & cộng tác
-> Và hơn thế nữa!
Sơ lược:
-> Truyền thông mạnh mẽ với thẻ giá doanh nghiệp nhỏ
-> Cung cấp giải pháp Truyền thông hợp nhất tích hợp để nâng cao năng suất và sự cộng tác của tổ chức bạn
-> Hoàn toàn có thể mở rộng khi doanh nghiệp của bạn phát triển
-> Các ứng dụng và tính năng trực quan dễ sử dụng
-> Tính năng E911 cảnh báo người dùng được chỉ định về vị trí của cuộc gọi 911 để người trả lời đầu tiên có thể dễ dàng định hướng ngay khi tại chỗ
Là một trong những giải pháp InApp của NEC, các tính năng bao gồm:
-> Ứng dụng tích hợp / nhúng (Yêu cầu giấy phép)
-> Truyền thông hợp nhất InUC
-> Hội nghị truyền hình & Cộng tác
-> Dựa trên trình duyệt và có sẵn 24/7
-> Cực kỳ tiết kiệm chi phí
-> Không cần thêm PC / Server - dữ liệu được lưu trữ trên CPU
-> Tiết kiệm chi phí phần cứng và bảo trì CNTT
Đặc điểm hệ thống
-> Kích thước khung tổng đài: 435 x 92.9 x 330 mm / 2.2Kg
-> Nguồn cung cấp: 90-264 VAC (50/60Hz) 143-182 VA
-> Tuân thủ: SL2100 mang nhãn hiệu CE và tuân thủ:
EMC: Khí thải EN55032,
Miễn dịch EN55024, An toàn cấp nguồn EN61000: EN60950-1
Truyền và báo hiệu: TBR3 (Truy cập tốc độ cơ bản ISDN), TBR4 (Truy cập tốc độ chính ISDN), TBR8 (dịch vụ âm thanh ISDN 3.1KHz), ES203-021, TBR38 (Truyền tương tự)
Lựa chọn CPU (CPU-C1):
-> Tích hợp Máy trả lời tự động DISA / Kênh VRS: 4 kênh
-> Tích hợp Tin nhắn VRS: 100
-> Tích hợp hộp thư thoại: 4 kênh
-> Tích hợp bộ nhớ hộp thư thoại: 2h
-> Tích hợp tài nguyên IP: 8
Dung lượng hệ thống tổng đài NEC SL2100:
-> Số cổng trung kế:
Trung kế Analog = 36
Trung kế PRI = 72
Trung kế IP = 64
-> Số cổng thuê bao máy nhánh:
Máy nhánh Analog = 96
Máy nhánh IP = 112
-> Virtual Extension Port = 50
-> External Paging = 3
-> External MOH = 1
-> BGM = 1
-> Ethernet Port = 1
-> Analog Modem = 1
Tổng đài NEC SL2100 trong kinh doanh thực tế
Tổ chức vừa / nhỏ:
Các tổ chức thuộc mọi loại hình, bao gồm các doanh nghiệp bất động sản, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, luật, yêu cầu các công cụ giao tiếp mạnh mẽ để phục vụ khách hàng của họ.
Các tùy chọn tự phục vụ cho phép người gọi dễ dàng đến người hoặc bộ phận mà họ muốn liên hệ mà không cần thông qua tổng đài viên - nếu người đó không có mặt, họ có thể để lại tin nhắn chi tiết.
Một loạt các tùy chọn di chuyển cho phép nhân viên luôn kết nối và có thể tiếp cận từ bất kỳ vị trí nào - trong hoặc ngoài cơ sở.
Khách sạn / nhà nghỉ nhỏ:
Đảm bảo khách của bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ bằng cách cung cấp cho họ quyền truy cập vào các dịch vụ được cá nhân hóa để nâng cao trải nghiệm của họ.
Du khách có thể tùy chỉnh các dịch vụ từ nhắn tin trong phòng, gọi báo thức và không làm phiền đồng thời có quyền truy cập một chạm vào các dịch vụ họ muốn.
Nhân viên có thể kiểm tra trạng thái thời gian thực của khách và cung cấp dịch vụ theo yêu cầu ngay lập tức.
Chăm sóc sức khỏe:
Văn phòng bác sĩ, trung tâm phẫu thuật và các tổ chức chăm sóc sức khỏe khác nhận được một lượng lớn các yêu cầu thường xuyên.
Các tin nhắn ghi sẵn có thể tùy chỉnh sẽ được phát cho người gọi, giúp họ có tùy chọn tự tìm đường đến đúng bộ phận hoặc để lại tin nhắn cho việc nạp thuốc theo toa, giảm nhu cầu nhân viên lễ tân xử lý mọi cuộc gọi.
Loại bỏ chi phí của dịch vụ trả lời bằng email hoặc thông báo tin nhắn bên ngoài cho nhân viên thích hợp trong giờ ngoài giờ.
STAPHONE - Nhà phân phối, lắp đặt, bảo hành và cung cấp dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ Uy tín lâu năm nhất tại Việt Nam (kể từ 2004) trong đó có Tổng đài NEC.
Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá Tổng đài NEC SL2100, chính xác nhất, rẻ nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG TIN HỌC STAPHONE
Hotline: 0974002002 | E-mail: staphone@staphone.com
Website: https://staphone.com.vn
47.987.500đ
33.275.000đ
20.790.000đ
18.040.000đ
11.935.000đ
9.295.000đ
3.689.400đ
4.990.700đ
2.345.200đ
4.495.400đ